Bước 1: Chọn bảng cần sắp xếp thứ tự, bảng có thể chứa hàng tiêu đề đầu tiên là tên cột. Dữ liệu sẽ được Sort từ dòng thứ 2 được chọn.
Bước 2: Trong tab Data, chọn Filter để tạo bộ lọc và sắp xếp dữ liệu, hoặc sử dụng phím tắt Ctrl + Shift+ L.
Bước 3: Di chuyển đến hàng tiêu đề của bảng, ấn vào biểu tượng mũi tên ở mỗi cột để thực hiện sắp xếp dữ liệu trong cột đó.
– Chọn dòng chứa biểu tượng từ A đến Z để sắp xếp theo thứ tự tăng dần.
– Chọn dòng chứa biểu tượng từ Z đến A để sắp xếp theo thứ tự giảm dần.